แพลตฟอร์มที่ช่วยให้องค์กรของท่านเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรงสามารถเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ในรูปแบบ ข้อความ รูปภาพ วีดิโอสามารถพิมพ์ข้อความโต้ตอบหากันได้ระหว่างเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน กับผู้ใช้บริการได้ทันที ซึ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน
เพิ่มความสวยงามและประสิทธิภาพให้กับไลน์ขององค์กรด้วยบริการ
Line Rich Menu พร้อมให้บริการออกแบบและติดตั้ง Rich Menu
ที่ผู้ใช้งานเลือกใช้ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นสำหรับธุรกิจหรือองค์กร
เรามุ่งเน้นให้มีช่องทางการติดต่อสื่อสารที่สวยงามและเข้าใจง่าย
พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารและบริการอย่างมีประสิทธิภาพ
บริการร้องเรียนร้องทุกข์
ช่วยให้ประชาชนสามารถร้องเรียนร้องทุกข์ได้ทันทีเมื่อพบเจอเหตุการณ์ที่สร้างความเดือดร้อนต่อชุมชนท้องถิ่น
โดยสามารถร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์
พร้อมทั้งสามารถระบุตำแหน่งของเหตุการณ์นั้นได้
บริการร้องเรียนร้องทุกข์
อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ได้สะดวกรวดเร็ว
เพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาและติดตามสถานะการทำงานของเจ้าหน้าที่ได้อย่างดียิ่งขึ้น
อำนวยความสะดวกให้สามารถเลือกชำระค่าบริการได้ตามประสงค์ต้องการใช้บริการ ในฟังก์สามารถเลือกชำระค่าบริการได้ดังนี้ ชำระค่าเก็บขยะ ชำระค่าน้ำประปา โดยชำระผ่านช่องทางบัญชีธนาคารหรือบัญชีพร้อมเพย์ ซึ่งเป็นประโยชน์สะดวกและรวดเร็วต่อผู้ใช้บริการ
ฟังก์ชั่นสำหรับโทรออกในกรณีเกิดปัญหาฉุกเฉินต้องการความช่วยเหลือทันที
เช่น เมื่อเกิดเหตุไฟไหม้ อุบัติเหตุ ขอความช่วยเหลือทางด้านการแพทย์
เกิดเหตุร้ายกับนักท่องเที่ยว เป็นต้น
ฟังก์ชั่นนี้ช่วยให้สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที
ระบบจัดการของเจ้าหน้าที่แอดมินช่วยให้เจ้าหน้าผู้ปฏิบัติงานเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้บริการได้อย่างรวดเร็วและดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ระบบจัดการสามารถแสดงหน้าแดชบอร์ดภาพรวมของผู้ใช้งานโดยแสดงสถิติข้อมูลจำนวนผู้เข้าใช้บริการ
แสดงภาพรวมปัญหาจากผู้ร้องเรียน แสดงภาพรวมเบอร์โทรฉุกเฉิน
แสดงภาพรวมของการชำระค่าบริการ
ซึ่งอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานได้อย่างดียิ่ง